ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 37 คน )
เพศ
ชาย
61.76%
หญิง
38.24%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
40.00%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.67%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
17.78%
อื่นๆ
15.56%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.45%
พอใจมาก
20.45%
ปานกลาง
20.45%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
20.45%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
22.22%
พอใจน้อย
17.78%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
21.21%
พอใจมาก
21.21%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
21.21%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
22.73%
พอใจมาก
22.73%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
22.22%
ปานกลาง
22.22%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
50.00%
ไม่พึงพอใจ
50.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก